Friday, July 2, 2010

తుది శ్వాస వరకు...

ఎందుకు? అంతగా గుర్తొస్తావు? అసిలింతగా నన్ను ఎలా మార్చావు...? గుర్తుకు వచ్చే అప్పటికే నేను ఉన్నాను అంటూ పలికరిస్తావు...ఎలా? 
మెలకువగా ఉన్నా నిదురించి ఉన్నా అసలు ఎం చేసినా " నువ్వేనా" ?? ఎప్పుడు నీ ధ్యాసేనా??  
నీకోసమే అనుక్షణం బ్రతికేంతగా ఎలా మార్చావు....
చిన్న చిరునవ్వుతో నా ప్రపంచాన్నే మర్చేస్తావు...నీతోడితే ప్రపంచం చేసావు...
ఓర చూపుతో నన్ను కట్టి పడేసావు...మరి జాలి లేకుండా....
మాటల మల్లెలు విసురుతావు...ఎదకు తీయని  గాయం చేసేలా..కనికరమే లేదా నీకు....
ప్రతి క్షణం జీవించమని చెబుతావు...కాని ప్రతి క్షణం నీ కోసమే జీవించేటట్లు చేస్తావు...
ఎం? నా జీవితంలో ఇంక దేనికి స్థానం వద్దా???
నా  మనసుని అడిగాను నువ్వు తప్ప ఇంకేది వద్దంది... అస్సలు వద్దు అంది...
అంతగా ఎం చేసావు??
నా ఊహ..నా కల... నా వాస్తవం...నా ప్రపంచం... నా జీవితం... అన్ని నీవే..నీకొరకే....
నా తుది శ్వాస వరకు....

No comments:

Post a Comment